I. Phạm vi

  1. Các điều khoản này áp dụng cho việc sử dụng cổng thông tin thương mại điện tử dành cho khách hàng của Công Ty TNHH Bán Hàng & Dịch Vụ Groz-Beckert Tại Việt Nam (“GBVS”) (“Cổng Thông Tin”). Việc sử dụng Cổng Thông Tin phải tuân theo các điều kiện dưới đây.
  2. Cổng Thông Tin cho phép người dùng đã đăng ký đặt hàng các sản phẩm của GBVS. Người sử dụng Cổng Thông Tin phải đăng ký và đồng ý với các điều khoản sử dụng này vào lần đăng ký đầu tiên, trước khi GBVS kích hoạt tài khoản. GBVS có quyền quyết định kích hoạt hoặc không kích hoạt tài khoản. GBVS bảo lưu quyền xác thực thông tin do người dùng cung cấp trước khi kích hoạt.

II. Người dùng được cấp phép và đăng ký

  1. Trong trường hợp người dùng là doanh nghiệp, chỉ một tài khoản được lập cho mỗi doanh nghiệp. Nhân viên và những người đại diện có thẩm quyền khác của doanh nghiệp có thể đăng ký trở thành người dùng bằng cách nộp đơn đăng ký được điền đầy đủ và chính xác thông tin theo yêu cầu.
  2. Người dùng của doanh nghiệp phải tuyên bố rằng doanh nghiệp đã ủy quyền cho người dùng đăng ký trên cổng thông tin khách hàng và đặt hàng thay mặt cho doanh nghiệp thông qua tài khoản của doanh nghiệp. Người dùng cũng phải tuyên bố rằng chỉ đặt hàng thay mặt cho và bằng tài khoản của doanh nghiệp. .
  3. Sau khi được GBVS đăng ký, người dùng được cung cấp một tên người dùng và mật khẩu
  4. Người dùng tự chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với việc bảo vệ mật khẩu của mình. Mật khẩu phải được bảo mật. Người dùng không được tiết lộ mật khẩu cho bên thứ ba. Người dùng chịu trách nhiệm đối với các đơn hàng và các hoạt động khác có sử dụng thông tin đăng nhập của người dùng. Nếu có bất kỳ người nào không được cấp phép biết được mật khẩu, người dùng có nghĩa vụ thông báo cho GBVS và thay đổi mật khẩu ngay lập tức. GBVS không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào phát sinh từ các hoạt động do những người dùng không được cấp phép thực hiện.
  5. Nếu doanh nghiệp muốn cấp thêm quyền sử dụng cho những người dùng khác trên Cổng Thông Tin, doanh nghiệp cần đăng ký cấp tên người dùng và mật khẩu riêng cho những người dùng mới đó.
  6. Nếu có lý do để nghi ngờ rằng bên thứ ba biết được mật khẩu của người dùng hoặc trong trường hợp nghi ngờ có việc sử dụng tài khoản trái phép, GBVS có quyền khóa mật khẩu của người dùng cho đến khi tình hình được làm rõ.
  7. Người dùng phải cập nhật thông tin của mình và nhanh chóng thông báo cho GBVS nếu bất kỳ thông tin nào đã cung cấp cho GBVS không còn chính xác.
  8. Nếu thông tin cung cấp khi đăng ký không chính xác hoặc người dùng không thông báo cho GBVS về sự thay đổi thông tin, người dùng có thể bị chặn khỏi Cổng Thông Tin ngay lập tức.
  9. Liên quan đến người dùng là doanh nghiệp, doanh nghiệp và người dùng có liên quan phải nhanh chóng thông báo cho GBVS nếu người dùng không còn thẩm quyền đại diện cho doanh nghiệp.
  10. Người dùng có thể yêu cầu hủy đăng ký bằng văn bản tại bất kỳ thời điểm nào. Hành động này không làm ảnh hưởng đến những đơn hàng mà người dùng đã đặt trước đó.

III. Việc sử dụng cổng thông tin khách hàng

  1. GBVS không hỏi người dùng thông tin đăng nhập hoặc mật khẩu.
  2. Tài khoản người dùng không hoạt động trong vòng sáu tháng có thể bị khóa bởi GBVS. Người dùng phải liên hệ với GBVS để kích hoạt lại tài khoản.
  3. Tài khoản người dùng không hoạt động trong vòng một năm có thể bị hủy bỏ bởi GBVS.

IV. Thỏa thuận mua bán

  1. Việc trưng bày sản phẩm trên Cổng Thông Tin không phải là một chào hàng có tính chất ràng buộc của GBVS.
  2. Để mua sản phẩm trên Cổng Thông Tin, người dùng phải đặt hàng. Trước khi đặt hàng, người dùng được cung cấp thông tin tổng quan về đơn hàng của mình và có thể sửa thông tin hoặc các lỗi đã nhập. Sau đó người dùng phải nhấp chuột vào nút “đặt hàng” trên Cổng Thông Tin. Người dùng sẽ nhận được một thư điện tử tự động từ GBVS xác nhận việc nhận được đơn đặt hàng.
  3. Sau khi nhận được thư điện tử tự động, người dùng sẽ được GBVS gửi một hợp đồng mua bán (sau khi đã kiểm tra số lượng có sẵn của sản phẩm mà người dùng đặt), trong đó quy định các điều khoản hợp đồng giữa các bên (“Hợp Đồng Mua Bán”). GBVS có thể gửi Hợp Đồng Mua Bán bằng văn bản, bằng fax hoặc bằng thư điện tử. Khi Hợp Đồng Mua Bán được gửi đi, hợp đồng giữa người dùng và GBVS được giao kết.
  4. Hợp đồng hoàn toàn tuân theo các điều khoản về giao hàng và thanh toán của GBVS có thể đọc và tải [tại đây].
  5. Các thông tin về thời gian giao hàng được nêu trên Cổng Thông Tin chỉ thể hiện số lượng sản phẩm có sẵn tại thời điểm đặt hàng, và không có giá trị ràng buộc đối với GBVS. Vui lòng tham khảo thêm thông tin trong các điều khoản giao hàng và thanh toán.
  6. Người dùng có thể truy cập vào các đơn hàng, hợp đồng mua bán và hóa đơn tại mục “Tài Khoản Của Tôi” trên Cổng Thông Tin.
  7. Nếu khách hàng không thanh toán hóa đơn đúng hạn cho GBVS, GBVS có thể giữ lại các sản phẩm mà GBVS phải cung cấp cho người dùng.

V. Liên kết đến các website của bên thứ ba

  1. Cổng Thông Tin có thể bao gồm liên kết đến các website bên ngoài. GBVS không chịu trách nhiệm đối với nội dung của các liên kết này, và không có bất kỳ sự liên kết hoặc đại diện nào với các liên kết này.

VI. Trách nhiệm

  1. Mặc dù đã nỗ lực để đảm bảo rằng các mô tả sản phẩm là chính xác, GBVS không bảo đảm rằng các mô tả sản phẩm hay nội dung khác của Cổng Thông Tin là chính xác, tin cậy và không có sai sót.
  2. Các minh họa sản phẩm không đúng với kích cỡ thực tế mà chỉ được dùng với mục đích minh họa trực quan sản phẩm, và, vì vậy, không tương ứng với sản phẩm gốc.
  3. Vì các lý do kỹ thuật, GBVS không thể bảo đảm sự hoạt động không bị gián đoạn của Cổng Thông Tin. Ngoài ra, GBVS bảo lưu quyền tạm dừng một phần hoăc ngưng hoàn toàn hoạt động của Cổng Thông Tin.
  4. Công Thông Tin được GBVS cung cấp trên cơ sở “là như vậy” và “có sẵn như vậy”. GBVS không cam đoan hoặc bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, minh thị hoặc ngụ ý, về hoạt động của Cổng Thông Tin hoặc nội dung của cổng thông tin. Người dùng đồng ý rõ rằng người dùng chịu mọi rủi ro khi sử dụng cổng thông tin này.
  5. Trong giới hạn mà pháp luật cho phép, GBVS không chịu trách nhiệm đối với tất cả các báo đảm và điều kiện minh thị hoặc ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bảo đảm ngụ ý và điều kiện đáp ứng chất lượng, khả năng bán được và phù hợp cho một mục đích cụ thể nào đó.
  6. GBVS không đảm bảo rằnng Cộng Thông Tin, các máy chủ của Cổng Thông Tin, hoặc thư điện tử được gởi từ GBVS không có virus hoặc thành phần có hại khác.
  7. Trong giới hạn mà pháp luật cho phép, GBVS sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ, hoặc việc sử dụng sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn ở thiệt hại trực tiếp, có tính chất phạt và manh tính hệ quả, thiệt hại về kinh doanh và danh tiếng, mất mát dữ liệu, hoặc thiệt hai trong doanh thu và lợi nhuận.
  8. Trong mọi trường hợp, trách nhiệm của GBVS sẽ không vượt qua số tiền mà người dùng đã thanh toán cho sản phẩm.

VII. Liên lạc điện tử

  1. Khi người dùng truy cập Cổng Thông Tin hoặc gửi thư điện tử cho chúng tôi có nghĩa là người dùng đang liên lạc với chúng tôi bằng phương tiện điện tử. Người dùng đồng ý nhận liên lạc từ chúng tôi bằng phương tiện điện tử. Chúng tôi sẽ liên lạc với người dùng bằng thư điện tử, hoặc thông qua Cổng Thông Tin. Người dùng đồng ý rằng tất cả cá hóa đơn, thông báo, tiết lộ hoặc các thông tin liên lạc khác mà chúng tôi cung cấp cho người dùng bằng điện tử thỏa mãn các yêu cầu pháp lý là các thông tin liên lạc được truyền đạt bằng văn bản.

VIII. Quyền tác giả và tính bảo mật

  1. Các nội dung trên Cổng Thông Tin được bảo hộ quyền tác giả. Tất cả các quyền được bảo lưu, đặc biệt là quyền sao chép và phân phối cũng như dịch thuật. Người dùng không được tái sản xuất hoặc lưu trữ dưới bất kỳ hình thức nào, sửa chữa, sao chép hoặc phân phối bất kỳ phần nào của Cổng Thông Tin dưới bất kỳ hình thức nào bằng bất kỳ quy trình nào khi chưa có văn bản đồng ý trước của GBVS
  2. Để tránh nhầm lẫn, người dùng có thể in các điều khoản sử dụng này, các đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán, tờ thông tin hoặc các tài liệu khác theo yêu cầu lưu trữ của người dùng.
  3. Các giấy tờ và tài liệu riêng rẽ có bao gồm giá sản phẩm mà không thể được ấn định cho hợp đồng phải được bảo mật. Các giấy tờ và tài liệu này không được phát hành hoặc trao cho hoặc cho phép bên thứ ba tiếp cận bằng bất kỳ cách nào.

IX. Tranh chấp

  1. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ, hoặc liên quan đến những điều khoản sử dụng này, bao gồm vấn đề liên quan đến sự tồn tại, hiệu lực hoặc chấm dứt hợp đồng giữa người dùng và GBVS, sẽ được giải quyết tại Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam bên cạnh Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam theo Quy Tắc Tố Tụng Trọng Tài của Trung Tâm này hiện đang có hiệu lực, các quy tắc này được xem là một phần của điều này. Địa điểm trọng tài là Việt Nam.

X. Điều khoản khác

  1. Mọi thông tin cá nhân do GBVS thu thập tuân theo quy định của chính sách quyền riêng tư, là một phần có giá trị ràng buộc của các điều khoản sử dụng này và hợp thành một phần của các điều khoản sử dụng này bằng cách dẫn chiếu tại đây.
  2. Các thỏa thuận bổ sung/phụ phải được lập thành văn bản. Điều này áp dụng đối với thay đổi mẫu đăng ký của người dùng, và bất kỳ các mẫu khác có trên Cổng Thông Tin.
  3. GBVS có toàn quyền thay đổi các điều khoản sử dụng này và chính sách quyền riêng tư. GBVS sẽ thông báo người dùng về các điều khoản sử dụng và chính sách quyền riêng tư được cập nhật khi người dùng đăng nhập và sẽ yêu cầu người dùng đồng ý đối với các thay đổi đó.
  4. Mối quan hệ pháp lý giữa người dùng và GBVS phát sinh từ hoặc liên quan đến việc người dùng sử dụng Cổng Thông Tin tuân theo quy định pháp luật của Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

XI. Thông Tin Liên Lạc

  1. Thông tin liên lạc của GBVS như dưới đây:

    Công Ty TNHH Bán Hàng & Dịch Vụ Groz-Beckert Tại Việt Nam
    Tầng 1, Tòa Nhà Văn Phòng A8 Tower, Số 55, đường Trương Quốc Dung,
    phường 10, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Số điện thoại: +84 87305 5201
    Fax: +84 87305 5207
    Email: contact_gbvs@groz-beckert.com